1
Bạn cần hỗ trợ?

Kỹ năng viết CV và Kỹ năng trả lời phỏng vấn chinh phục nhà tuyển dụng

Đăng ngày: 01/09/2020 Lượt xem: 77

Kỹ năng viết CV và Kỹ năng trả lời phỏng vấn chinh phục nhà tuyển dụng - Diễn giả: MC Thi Thảo - Giám đốc công ty TNHH Đào tạo & Giải trí Thi Thảo sẽ cho bạn thấy được một tờ CV bé nhỏ được làm tỉ mỉ và chuyên nghiệp sẽ có sức mạnh “thả thính” ghê gớm như thế nào đến nhà tuyển dụng cũng như là những kỹ năng trả lời phỏng vấn chinh phục nhà tuyển dụng khó tính đến từ chính phía nhà tuyển dụng có thể giúp bạn có cái nhìn thiết thực hơn.

Kỹ năng viết CV và Kỹ năng trả lời phỏng vấn chinh phục nhà tuyển dụng - Bí quyết mọi sinh viên phải biết

Viết CV bây giờ không còn là chuyện gì đó "tận đẩu tận đâu" dành cho những ai đã ra trường và đi xin việc. Dù là trong bất cứ ngành nghề gì, sinh viên năm nhất hay năm tư thì bạn cũng cần có một tấm CV khiến nhà tuyển dụng đọc là thấy “yêu liền”, muốn sử dụng năng lực của bạn cho công việc của họ. Buổi talkshow “Kỹ năng viết CV chuyên nghiệp và kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng dành cho sinh viên” - Diễn giả: MC Thi Thảo - Giám đốc công ty TNHH Đào tạo & Giải trí Thi Thảo sẽ cho bạn thấy được một tờ CV bé nhỏ được làm tỉ mỉ và chuyên nghiệp sẽ có sức mạnh “thả thính” ghê gớm như thế nào đến nhà tuyển dụng cũng như là những kỹ năng trả lời phỏng vấn chinh phục nhà tuyển dụng khó tính đến từ chính phía nhà tuyển dụng có thể giúp bạn có cái nhìn thiết thực hơn.

Cụ thể, nội dung chính của buổi Talkshow lần này MC Thi Thảo sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi như:

  • Một CV như thế nào là "đẹp" và đúng chuẩn?
  • Sinh viên ra trường cần có kỹ năng gì để xin việc dễ dàng?
  • Chinh phục Nhà tuyển dụng như thế nào để thật ấn tượng?

Làm sao để viết một tấm CV mà nhà tuyển dụng sẽ phải chú ý ngay từ cái “liếc mắt đầu tiên” trong hàng đống CV ứng tuyển? Nghe ý kiến từ chính phía nhà tuyển dụng có thể giúp bạn có cái nhìn thiết thực hơn - Diễn giả: MC Thi Thảo; dẫn chương trình: ThS. Thầy Nguyễn Thanh Phương - Trưởng phòng QHDN&VLSV - trường Đại học Nguyễn Tất Thành - NTTU 

Đến và tham dự talkshow “Kỹ năng viết CV chuyên nghiệp và kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng dành cho sinh viên” ngay và luôn để đầu tư dài hạn cho tương lai của chính bạn!