-Yêu cầu: thành thạo TIẾNG ANH (đọc, viết, ko yêu cầu speaking)
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương
- Lương: 12 - 14 triệu/ tháng/ 24 ngày làm việc
* Quyền lợi: Đóng BHYT, BHXH, BHTN. Hưởng lương tháng 13 và các chế độ khác theo chế độ của công ty
CẦN TUYỂN : 02 nữ NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU
Công việc:
- Sắp xếp kế hoạch hàng hóa nhập khẩu hàng tuần.
- Chuẩn bị bộ chứng từ chính xác, đầy đủ và kịp thời giao cho bộ
phận giao nhận để tiến hành các thủ tục cần thiết tiếp theo cho các lô hàng XNK
của Công ty.
- Lên danh sách hàng hóa nhập theo từng lô hàng để kiểm tra khi
hàng về
- Theo dõi kế hoạch thanh toán; yêu cầu và kiểm tra điện giao
hàng (Telex Release / Seaway Bill) / vận đơn gốc (OBL); thông báo cho bộ phận
giao nhận để thực hiện những thủ tục tiếp theo.
- Xử lý, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm
hàng để hoàn tất các thủ tục thông quan hàng hóa.
- Thông báo thời gian dự kiến ra hàng cho các bộ phận liên quan
để nắm thông tin, chuẩn bị nhập kho, lên kế hoạch bán hàng; hỗ trợ việc dán
nhãn để nhập kho hàng hóa; gửi các chứng từ cần thiết để phục vụ cho việc bán
hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
*Thời gian làm việc: 8,5 tiếng / ngày.
*Website: phucnguyen.vn*
*Nộp CV theo địa chỉ email: thuynt@phucnguyen.vn