1
Bạn cần hỗ trợ?
Thông báo:
Vui lòng đăng nhập để sử dụng tính năng này!

Trang chủ > Tin tuyển dụng > NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU

CTY TNHH TM & SX PHÚC NGUYÊN

Địa chỉ: ***MỸ HÀO – HƯNG YÊN
Điện thoại: 09797***
Email: ***d@gmail.com

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU

Đăng lúc: 10/03/2022 15:30:00, bởi Trần Hiền Nhân
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU
Giới tính: Nữ
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 151
Số lượng tuyển: 02
Hạn nộp: 17/03/2022


-Yêu cầu: thành thạo TIẾNG ANH (đọc, viết, ko yêu cầu speaking)

- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương


- Lương: 12 - 14 triệu/ tháng/ 24 ngày làm việc

* Quyền lợi: Đóng BHYT, BHXH, BHTN. Hưởng lương tháng 13 và các chế độ khác theo chế độ của công ty


CẦN TUYỂN : 02 nữ NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU

Công việc:

- Sắp xếp kế hoạch hàng hóa nhập khẩu hàng tuần.

- Chuẩn bị bộ chứng từ chính xác, đầy đủ và kịp thời giao cho bộ phận giao nhận để tiến hành các thủ tục cần thiết tiếp theo cho các lô hàng XNK của Công ty.

- Lên danh sách hàng hóa nhập theo từng lô hàng để kiểm tra khi hàng về

- Theo dõi kế hoạch thanh toán; yêu cầu và kiểm tra điện giao hàng (Telex Release / Seaway Bill) / vận đơn gốc (OBL); thông báo cho bộ phận giao nhận để thực hiện những thủ tục tiếp theo.

- Xử lý, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng để hoàn tất các thủ tục thông quan hàng hóa.

- Thông báo thời gian dự kiến ra hàng cho các bộ phận liên quan để nắm thông tin, chuẩn bị nhập kho, lên kế hoạch bán hàng; hỗ trợ việc dán nhãn để nhập kho hàng hóa; gửi các chứng từ cần thiết để phục vụ cho việc bán hàng.

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

*Thời gian làm việc: 8,5 tiếng / ngày.

*Website: phucnguyen.vn*

*Nộp CV theo địa chỉ email: thuynt@phucnguyen.vn



Đăng lúc: 26/04/2022 16:11:26

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm