1
Bạn cần hỗ trợ?

Nhân viên QA

Home > Tin tuyển dụng

Nhân viên QA

Địa chỉ: ***ường 11, Q. Bình Thạnh
01
Công nghệ kỹ thuật Hóa học
31/05/2020
Toàn thời gian
(+84.28) ***
***t.edu.vn
Không yêu cầu
Cao đẳng
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng, quản lý công nghiệp, Hóa học/ Hóa chất,.. và các ngành liên quan.
  • Tiếng anh tốt (giao tiếp trực tiếp với khách hàng)
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực QA ngành may (có kiến thức về nguyên phụ liệu ngành may);  kinh nghiệm làm việc liên quan đến vận hành, giám sát hệ thống quản lý chất lượng
  • Hiểu biết về tiêu chuẩn ISO.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

  • Thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 16h30), Thứ 7 (7h30 – 11h30)
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo làm quen môi trường làm việc, tham gia các chương trình đào tạo theo chính sách của công ty.
  • Ngày nghỉ:
    – 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo luật lao động
    – Được nghỉ 2 buổi sáng thứ bảy trong tháng
  • Phúc lợi:
    – Lương theo năng lực
    – HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật, BH 24/24
    – Thưởng tháng 13
    – Thưởng theo hoạt động sản xuất kinh doanh
  • Phụ cấp khác:
    – Hỗ trợ công tác phí
    – Hỗ trợ cơm trưa
    – Phụ cấp thâm niên

QA BUYER

1. Đảm bảo các yêu cầu chất lượng của khách hàng trong suốt các giai đoạn phát triển, sản xuất và sau khi xuất hành.

  • Kiểm soát chất lượng của sản phẩm hoặc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Phân tích rủi ro về chất lượng cho sản phẩm mới với khách hàng.
  • Kiểm tra các mẫu trước khi gửi khách hàng hoặc test lab, các mẫu trước sản xuất.
  • Phối hợp với các QA khác, có kế hoạch kiểm tra chất lượng trên chuyền, kiểm tra cuối cùng và kiểm tra với khách hàng.

2. Chủ động ở vai trò người phối hợp về chất lượng cho tất cả các bên liên quan, bao gồm nhà cung cấp và cơ sở gia công, liên quan đến sản phẩm, quy trình, hệ thống chất lượng để hạn chế khiếu nại khách hàng.

  • Đánh giá và duyệt nhà cung cấp nhằm đảm bảo khả năng cung cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo đúng yêu cầu khách hàng.
  • Phối hợp với khách hàng, bên thứ ba liên quan đến việc kiểm tra sản phẩm và đánh giá sản phẩm hoặc hệ thống quản lý chất lượng.
  • QA QMS
    • Biên soạn, chỉnh sửa các biểu mẫu, tài liệu trong hệ thống quản lý chất lượng của công ty theo yêu cầu của các bộ phận, khách hàng, theo nhu cầu cải tiến hệ thống.
    • Ban hành các tài liệu trong hệ thống quản lý chất lượng của công ty.
    • Kiểm soát, ban hành tài liệu hệ thống cho các nhà máy trực thuộc.
    • Phổ biến, hướng dẫn cách thức tiến hành các tài liệu.
    • Phát hiện, đề xuất các biện pháp khắc phục- phòng ngừa các vấn đề có liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng tại công ty.
    • Tham gia đánh giá và kiểm soát hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn của khách hàng.
    • Làm biên bản không phù hợp cho FI.

Khởi đầu từ một doanh nghiệp nhà nước vào năm 1982, Gilimex đã từng bước trải qua 36 năm không ngừng đổi mới, phát triển và chuyển đổi mô hình thành công ty cổ phần. Công ty đã đạt được những thành công nổi bật về tăng trưởng doanh thu; khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành may và dệt gia dụng tại Việt Nam.

Năm 2002, Gilimex đã có tên niêm yết trên sàn chứng khoán TPHCM với mã chứng khoán GIL, khẳng định những hiệu quả kinh doanh đạt được hoàn toàn đến từ nỗ lực phát triển của tập thể, sự nhạy bén của một tinh thần đổi mới và tính sáng tạo trong việc đa dạng hóa sản phẩm.

Với 5 công ty con và 1 công ty liên kết chiến lược, cùng với đội ngũ hơn 4.000 công nhân tay nghề cao, Gilimex có đầy đủ cơ sở vật chất và năng lực sản xuất để đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu và cam kết với các đối tác trong và ngoài nước về thời hạn gia công, chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm và điều phối hoạt động sản xuất kinh doanh.

Với sự hài lòng và tin tưởng từ các đối tác, bên cạnh sự đoàn kết, chuyên nghiệp từ một tập thể lớn chính là thước đo và là niềm tự hào, khẳng định giá trị của Gilimex.