1
Bạn cần hỗ trợ?

Kỹ năng viết CV và Kỹ năng trả lời phỏng vấn chinh phục nhà tuyển dụng (phần 2)

Đăng ngày: 11/09/2020 Lượt xem: 167

Kỹ năng viết CV và Kỹ năng trả lời phỏng vấn chinh phục nhà tuyển dụng - Diễn giả: Bà Huỳnh Thị Ánh – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự Công ty Cổ phần Điện mặt trời Vũ Phong  sẽ cho bạn thấy được một tờ CV bé nhỏ được làm tỉ mỉ và chuyên nghiệp sẽ có sức mạnh “thả thính” ghê gớm như thế nào đến nhà tuyển dụng cũng như là những kỹ năng trả lời phỏng vấn chinh phục nhà tuyển dụng khó tính đến từ chính phía nhà tuyển dụng có thể giúp bạn có cái nhìn thiết thực hơn.

Kỹ năng viết CV và Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng dành cho sinh viên

Hiện nay, tình trạng cử nhân thất nghiệp ở Việt Nam đang ở mức báo động, Hầu hết các bạn đều rơi vào tình trạng không biết cách viết CV. Không biết cách trả lời nhà tuyển dụng. Khi phỏng vấn thì mất tự tin, nói năng lung tung…

Nếu các bạn không thay đổi, không trau dồi những kỹ năng cho bản thân. Các bạn sẽ tự mình đánh mất những cơ hội được làm việc và trải nghiệm bản thân ở các công ty chuyên nghiệp.

Nhận thấy được tầm quan trọng đó đối với các bạn sinh viên. Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức buổi Talkshow “Kỹ năng viết CV chuyên nghiệp và kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng dành cho sinh viên” - Diễn giả: Bà Huỳnh Thị Ánh – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự Công ty Cổ phần Điện mặt trời Vũ Phong chia sẻ kinh nghiệm với các bạn sinh viên về bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng.

Talkshow “Kỹ năng viết CV chuyên nghiệp và kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng dành cho sinh viên” - Diễn giả: Bà Huỳnh Thị Ánh – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự Công ty Cổ phần Điện mặt trời Vũ Phong chia sẻ kinh nghiệm với các bạn sinh viên về bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng (Ảnh: NTTU)

Trong buổi Talkshow, Diễn giả Doanh nhân Vũ Phong đã chia sẻ với các bạn sinh viên những kinh nghiệm quý báu. Những vấn đề mà các bạn sinh viên đang thật sự gặp khó khăn trong việc đối mặt với nhà tuyển dụng cũng như trả lời những câu hỏi về:

  • Một CV như thế nào là "đẹp" và đúng chuẩn
  • Sinh viên ra trường cần có kỹ năng gì để xin việc dễ dàng
  • Chinh phục Nhà tuyển dụng như thế nào để thật ấn tượng

Xem chi tiết buổi Talkshow tại đường link: https://www.facebook.com/watch/live/?v=3941131579248587&ref=watch_permalink

Thông qua buổi Talkshow này, chúc các bạn sinh viên NTTU nói riêng và các bạn sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên cả nước nói chụng có thêm cho mình những kiến thức cũng như những kỹ năng hữu ích cho con đường phỏng vấn và tìm việc làm sau này. Chúc các bạn thành công!